Vì Sao Nên Chọn Mua Đồng Hồ Cartier Rep 1:1 Và Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến của King Replica Luxury, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ Cartier Rep 1:1 đẳng cấp. So với bản chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Pháp, bản Rep cao cấp gần như không thua kém về hình thức bên ngoài cũng như chi tiết máy bên trong.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Cartier

Từ lâu, Cartier đã được biết đến như một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu nước Pháp. Kể từ khi thành lập vào năm 1847 bởi Louis Francois Cartier, thương hiệu này vẫn giữ vững uy tín thông qua hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ và trang sức đẳng cấp.

Vì Sao Nên Chọn Mua Đồng Hồ Cartier Chế Tác Và Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Bên cạnh thế mạnh về trang sức, đồng hồ Cartier cũng rất được ưa chuộng. Ballon Bleu de Cartier, Drive de Cartier, Cartier Panthère, Cartier Tank,… là một số bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu đến từ Pháp trong những năm gần đây.

Vì sao đồng hồ Cartier Rep 1:1 lại được ưa chuộng?

Giá thành hợp lý hơn bản chính hãng

Tùy theo phiên bản và bộ sưu tập cụ thể, giá bán của mỗi chiếc Cartier chính hãng có thể dao động từ vài trăm triệu đến hơn tỷ đồng. Với mức giá này, không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện sở hữu một chiếc Cartier nhập khẩu từ Pháp.

Ví dụ, mẫu Cartier Santos đính full kim cương Moissanite Hong Kong có giá 72.5 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu vẫn yêu thích các phiên bản đồng hồ của Cartier, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng Cartier Rep cao cấp. Tại Replica Luxury, giá bán của mỗi chiếc Cartier Rep dao động từ 15 đến hơn 70 triệu đồng. Mức giá này không phải là rẻ nhưng vẫn hợp lý hơn so với bản chính hãng.

Vì Sao Nên Chọn Mua Đồng Hồ Cartier Replica Và Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Mô phỏng cực chuẩn xác theo tỷ lệ 1:1 với bản gốc

Đồng hồ Cartier Rep 1:1 là phiên bản sao chép của bản chính hãng với độ chính xác đến hơn 90%. Từng chi tiết cấu thành phẩm đều được sao chép chuẩn xác theo đúng tỷ lệ 1:1. Ngay cả dân chuyên về đồng hồ cũng phải dùng đến thiết bị chuyên dụng để phân biệt bản Rep và bản chính hãng.

Tìm mua đơn giản

Nếu muốn mua đồng hồ chính hãng Cartier, bạn cần đặt mua trực tiếp tại website của Cartier hoặc qua bên trung gian nếu không có thẻ thanh toán quốc tế. Quy trình đặt mua khá phức tạp và thời gian vận chuyển lâu. Ngược lại, việc mua đồng hồ Cartier Rep 1:1 lại đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể mua tại các địa chỉ chuyên về hàng Rep 1:1 như Replica Luxury mà không cần thông qua trung gian.

Vẫn có thể bán lại với giá tốt

Không giống như dòng đồng hồ Cartier Fake gần như không có giá trị, đồng hồ Cartier Rep vẫn có thể bán lại với giá tốt. Giá trị ban đầu của chúng đã lên đến vài chục triệu đồng, chất lượng gần tương đương hàng chính hãng.

King Replica Luxury – địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp đồng hồ Replica

King Replica đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp hàng Rep cao cấp. King Replica Luxury là dòng sản phẩm thế mạnh của đơn vị, ngoài đồng hồ Cartier Rep, khách hàng còn dễ dàng tiếp cận với hàng loạt mẫu đồng hồ từ các thương hiệu danh tiếng khác như Rolex chế tác, Omega chế tác, Patek Philippe Rep,…

Vì Sao Nên Chọn Mua Đồng Hồ Cartier Rep 11 Và Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp tại King Replica

  • Bảo hành toàn diện sản phẩm trong 5 năm.
  • Cam kết 1 đổi 1 sản phẩm nếu khách hàng tìm ra lỗi trong 15 ngày đầu.
  • Miễn phí dịch vụ thay dầu, vệ sinh đồng hồ.
  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời.
  • Miễn phí ship và giao hàng nhanh trên toàn quốc.
  • Thu mua đồng hồ cũ của khách hàng với giá tốt.

Địa chỉ các showroom của King Replica LuxuryKing Replica Luxury hiện có chi nhánh hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Nếu cần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, quý khách hãy đến các showroom theo địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 263 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân.
  • Đà Nẵng: Số 178 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu.
  • TPHCM: Số 44 Đoàn Hồng Phước, Hòa Thạnh, Tân Phú.